เมนู
หมวดหมู่

ตรวจสอบการประกันสินค้า

การส่งซ่อมสินค้า

  1. สามารถโทรรับบริการเพื่อตรวจสอบวิเคราะห์แก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ที่ ฝ่ายบริการหลังการขาย
  2. กรณีส่งผ่านระบบขนส่ง ขอให้เขียนข้อมูลอาการเสียโดยละเอียด พร้อม ชื่อ ที่อยู่ผู้รับ เบอร์บ้าน เบอร์มือถือ อีเมล ไลน์ไอดี แนบเอกสารมาในกล่องวัสดุ
  3. สามารถส่งเคลมสินค้าได้ที่หน้าร้าน เปิดบริการทุกวัน เวลา 8:30 น. ถึง 17:00 น.
  4. เมื่อทางร้านคอนเน็คท์มาร์ท ได้รับสินค้าและจะออกใบเคลมให้กับลูกค้า โดยหากส่งทางขนส่ง ทางร้านจะถ่ายหรือสแกนใบเคลมสินค้า ให้ทางช่องทางติดต่อออนไลน์
  5. กรณีส่งผู้ผลิตใช้ระยะเวลาในการเคลมสินค้า 1-4 สัปดาห์
  6. หลังจากทางร้านได้รับสินค้าเคลมจากผู้ผลิตแล้วจะแจ้งให้มารับสินค้า หรือจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน, บริษัทขนส่งโดยเก็บชำระเงินปลายทาง หรือโอนชำระค่าจัดส่งคืนสินค้าเข้ามาก่อนดำเนินการ

โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 088-626-9186
Email : onestop@connectmart.co.th
Line : @connectmart

ระยะเวลาการรับประกันสินค้า ตามแบรนด์

ระยะเวลาการรับประกันสินค้าจะขึ้นอยู่กับแบรนด์ของแต่ละตัวสินค้า

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับหรือการดัดแปลงที่ไม่เหมาะสมและความผิดพลาด หรือความประมาทซึ่งเกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนไปจากความเข้าใจคลาดเคลื่อน ไปจากขั้นตอนกระบวนการใช้ซึ่งระบุไว้ในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ ถือเป็นการสิ้นสุดการรับประกัน

  1. สินค้าที่เสีย และต้องบกพร่องจากการใช้งานปกติ สามารถส่งกลับมาที่ร้านคอนเน็คท์มาร์ท เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ (กรณีส่งเคลมใช้ระยะเวลา 1 – 4 สัปดาห์)
  2. สินค้าอยู่ในสภาพนอกเงื่อนไขรับประกันได้แก่ ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขีดขูดที่แผงวงจร หรือ อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
  3. สินค้าชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือภัยธรรมชาติ เช่น น้ำเข้า, น้ำท่วม, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, แผ่นดินไหว สัตว์กัดแทะ หรือเข้าไปทำรัง เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
  4. สินค้าชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากการต่อใช้งานผิดประเภท เช่นต่อกับระบบไฟฟ้า กระแส หรือแรงดัน ต่ำหรือสูงกว่าที่อุปกรณ์รองรับ, ระบบไฟฟ้าผิดปกติ ไฟตก ไฟกระฉาก เป็นต้น ถือเป็นการสิ้นสุดการรับประกัน
  5. ทางบริษัทไม่รับคืนสินค้าที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของลูกค้า ทุกกรณี อาการเสียหรือความเสียหายหรือการทำงานที่ ผิดปกติอันเนื่องมาจากการทำของ เหลวหรืออาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์ 
  6. กรณีที่สินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แต่ทางผู้ผลิตไม่สามารถหาสินค้ามาทดแทนได้ ทางร้านจะทำการคืนเงินค่าสินค้าโดยคำนวนจากราคาสินค้าหารกับระยะเวลารับประกันและคูณกับระยะเวลารับประกันที่เหลือ หรือเปลี่ยนสินค้าทดแทนคุณภาพเท่าเดิมหรือดีกว่าและนับประกันที่เหลือต่อจากของเดิมในวันที่ส่งเคลม

ขั้นตอนการแจ้งซ่อม

ขั่นตอนที่ 1

โทรติดต่อ, Email, หรือแจ้งเคลมสินค้าผ่านเว็บไซต์ พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าและอาการเสีย

ขั่นตอนที่ 2

แพ็คสินค้าส่งกลับมาที่แผนก Claim & Service

ขั่นตอนที่ 3

รอรับสินค้าจากเรา