เมนู
หมวดหมู่

การสั่งซื้อสินค้า

การสั่งซื้อกับฝ่ายขายตรง

รายการสินค้าในเวปคอนเน็คท์มาร์ท เป็นระบบแคตตาล๊อก รายการสินค้าและราคาเท่านั้น หากต้องการสั่งสินค้า สามารถเลือกรายการสินค้าภายในเวป แจ้งรุ่น แบรนด์ กับทางฝ่ายขายได้โดยตรง และจำเป็นต้องมีการโอนชำระค่าสินค้า ก่อนส่งสินค้า
ระบบเป็นระบบอัตโนมัติและมีแอดมินประจำคอยประสานงานตลอด

ไลน์ไอดี   @connectmart

เฟซบุ๊คเมสเซนเจอร์ : @connectmartonline

การสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มมาร์เก็ต

สำหรับลูกค้าทีต้องการใช้การหัก บัตรเครดิต หรือ การชำระค่าสินค้าปลายทาง สามารถใช้บริการทางเลือก อีก 2 ช่องทางคือ

ช่องทาง Lazada : www.lazada.co.th/connectmart

ช่องทาง Shopee : www.shopee.co.th/connectmart

การชำระเงิน และการแจ้งชำระเงิน

  1. สำหรับลูกค้ากรุงเทพฯ ปริมณฑล ที่ทางคอนเน็คท์มาร์ท ส่งสินค้าเอง หรือลูกค้าที่แจ้งมารับสินค้า ที่ร้านเอง สามารถชำระเมื่อรับสินค้าได้ ที่หน้าเคาเตอร์ หรือผู้ส่งสินค้า
  2. ลูกค้าต่างจังหวัด หรือลูกค้าที่สะดวกใช้บริการขนส่ง สามารถ ที่ใช้ช่องทางการชำระเงินโดยการโอนเงิน สามารถโอนเข้าบัญชีด้านล่าง ได้โดยตรง
    หมายเลขบัญชี

    บริษัท คอนเน็คท์มาร์ท จำกัด

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา ลาดพร้าว 67
    เลขที่บัญชี : 049 – 8 – 41121 – 5
    บัญชีประเภท : เงินฝากออมทรัพย์

  3. เมื่อทำการโอนเสร็จ แจ้งการชำระเงิน ผ่านช่องทางสื่อสาร โดยส่งข้อมูลต่อไปนี้
    – ใบสลิปการโอน ภาพถ่ายหรือสแกน
    – หากไม่สะดวก สามารถแจ้งช่วงเวลาการโอน บัญชีที่ทำการโอน ยอดที่ทำการโอน
  4. รอการยืนยันจากฝ่ายการเงิน เมื่อได้รับการยืนยัน ทางทีมขายจะการยืนยัน และจะส่งข้อมูลการส่งสินค้าให้ว่าสินค้าส่งช่วงเวลาไหน เลขเอกสารการส่งต่อไป

การขอใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงิน

  1. สำหรับผู้สั่งซื้อ ที่ไม่ใช่ดีลเลอร์ ตัวแทนทางคอนเน็คท์มาร์ท จะส่งใบเสร็จรับเงินชนิดย่อ แนบไปกับการส่งสินค้าทุกครั้ง ซึ่งจะระบุ รุ่น ราคา ของสินค้าเพื่อยืนยันรุ่นที่ส่ง
  2. สำหรับดีลเลอร์ ทางคอนเน็คท์มาร์ท จะส่งใบเสร็จ ใบกำกับภาษี ใบส่งสินค้า จำนวนแต้มสะสม ตามที่ท่านระบุไว้ตอนสมัคร
  3. หากต้องการประสงค์ ต้องการใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ใบส่งสินค้าเพิ่มเติม ให้แจ้งกับผู้ขาย ก่อนทำการจัดส่งสินค้า