การสั่งซื้อสินค้า
การสั่งซื้อกับฝ่ายขายตรง
รายการสินค้าในเวปคอนเน็คท์มาร์ท เป็นระบบแคตตาล๊อก รายการสินค้าและราคาเท่านั้น หากต้องการสั่งสินค้า สามารถเลือกรายการสินค้าภายในเวป แจ้งรุ่น แบรนด์ กับทางฝ่ายขายได้โดยตรง และจำเป็นต้องมีการโอนชำระค่าสินค้า ก่อนส่งสินค้า
ระบบเป็นระบบอัตโนมัติและมีแอดมินประจำคอยประสานงานตลอด
ไลน์ไอดี @connectmart
เฟซบุ๊คเมสเซนเจอร์ : @connectmartonline
การสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มมาร์เก็ต
สำหรับลูกค้าทีต้องการใช้การหัก บัตรเครดิต หรือ การชำระค่าสินค้าปลายทาง สามารถใช้บริการทางเลือก อีก 2 ช่องทางคือ
ช่องทาง Lazada : www.lazada.co.th/connectmart
ช่องทาง Shopee : www.shopee.co.th/connectmart
การชำระเงิน และการแจ้งชำระเงิน
- สำหรับลูกค้ากรุงเทพฯ ปริมณฑล ที่ทางคอนเน็คท์มาร์ท ส่งสินค้าเอง หรือลูกค้าที่แจ้งมารับสินค้า ที่ร้านเอง สามารถชำระเมื่อรับสินค้าได้ ที่หน้าเคาเตอร์ หรือผู้ส่งสินค้า
- ลูกค้าต่างจังหวัด หรือลูกค้าที่สะดวกใช้บริการขนส่ง สามารถ ที่ใช้ช่องทางการชำระเงินโดยการโอนเงิน สามารถโอนเข้าบัญชีด้านล่าง ได้โดยตรง
หมายเลขบัญชีบริษัท คอนเน็คท์มาร์ท จำกัด
ธนาคารกสิกรไทย สาขา ลาดพร้าว 67
เลขที่บัญชี : 049 – 8 – 41121 – 5
บัญชีประเภท : เงินฝากออมทรัพย์ - เมื่อทำการโอนเสร็จ แจ้งการชำระเงิน ผ่านช่องทางสื่อสาร โดยส่งข้อมูลต่อไปนี้
– ใบสลิปการโอน ภาพถ่ายหรือสแกน
– หากไม่สะดวก สามารถแจ้งช่วงเวลาการโอน บัญชีที่ทำการโอน ยอดที่ทำการโอน - รอการยืนยันจากฝ่ายการเงิน เมื่อได้รับการยืนยัน ทางทีมขายจะการยืนยัน และจะส่งข้อมูลการส่งสินค้าให้ว่าสินค้าส่งช่วงเวลาไหน เลขเอกสารการส่งต่อไป
การขอใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงิน
- สำหรับผู้สั่งซื้อ ที่ไม่ใช่ดีลเลอร์ ตัวแทนทางคอนเน็คท์มาร์ท จะส่งใบเสร็จรับเงินชนิดย่อ แนบไปกับการส่งสินค้าทุกครั้ง ซึ่งจะระบุ รุ่น ราคา ของสินค้าเพื่อยืนยันรุ่นที่ส่ง
- สำหรับดีลเลอร์ ทางคอนเน็คท์มาร์ท จะส่งใบเสร็จ ใบกำกับภาษี ใบส่งสินค้า จำนวนแต้มสะสม ตามที่ท่านระบุไว้ตอนสมัคร
- หากต้องการประสงค์ ต้องการใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ใบส่งสินค้าเพิ่มเติม ให้แจ้งกับผู้ขาย ก่อนทำการจัดส่งสินค้า